☘️ Chiều qua, 30/9/2022 đã diễn ra buổi Gặp mặt đầu khoá đối với Tân học viên Sau đại học trúng tuyển đợt I Trường Đại học Y tế công cộng năm 2022. Buổi gặp mặt được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của gần 300 tân học viên.

☘️ Buổi gặp mặt được diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm, tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các cán bộ, giảng viên của Nhà trường với người học.

☘️ Đến dự buổi gặp mặt có GS.TS Hoàng Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các Khoa, Viện, Trung tâm, Phòng, chức năng và các tân học viên sau đại học năm 2022 của Trường.

☘️ Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS Hoàng Văn Minh gửi lời chúc mừng đến các tân học viên cao học đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển sinh và trở thành học viên của Trường Đại học Y tế công cộng. Giáo sư cũng mong muốn với năng lực nghiên cứu, sự hướng dẫn tận tình từ phía các cán bộ, giảng viên, nhà khoa học của Trường cùng sự nỗ lực của bản thân, các học viên, nghiên cứu sinh sẽ đạt được những thành tích tốt nhất trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Trường.

☘️ Tại buổi gặp mặt, các tân học viên cũng đã có phần giao lưu, chia sẻ về những cảm xúc khi trở thành tân học viên của Trường.

☘️ Trong khuôn khổ của Chương trình, các Phòng chức năng, Trung tâm của Nhà trường đã có bài trình bày, chia sẻ các thông tin cần thiết đối với các tân học viên.

☘️ Kết thúc buổi gặp mặt, học viên của từng chương trình đào tạo được gặp mặt tại các phòng Zoom riêng để tìm hiểu các thông tin về ngành đào tạo.