Phòng CTHVSV gửi các anh/chị thông tin tuyển dụng: Cán bộ Phòng Giám sát đánh giá 

 

Thông tin chi tiết:

1. Tên vị trí việc làm:

Cán bộ Phòng Giám sát đánh giá (điều phối kế hoạch giám sát và đánh giá hàng năm và hỗ trợ các bộ ngành, tổ chức chính trị xã hội tổ chức hoạt động giám sát)

2. Nội dung công việc:

- Xây dựng kế hoạch giám sát và đánh giá hàng năm của Quỹ và Chương trình PCTH của thuốc lá.

- Hỗ trợ xây dựng bộ chỉ số giám sát và đánh giá chương trình PCTH của thuốc lá

- Hỗ trợ tổ chức, lập kế hoạch và điều phối các hoạt động giám sát và đánh giá việc thực hiện hoạt động của Quỹ PCTH của thuốc lá và các đơn vị nhận hỗ trợ

- Hỗ trợ chuyên môn cho các bộ, ngành và tổ chức chính trị- xã hội để tổ chức hoạt động giám sát, đánh giá chương trình, hoạt động PCTH của thuốc lá

-  Hỗ trợ theo dõi và tham gia theo dõi, giám sát hoạt động PCTH của thuốc lá trên cả nước

- Hỗ trợ theo dõi và đánh giá qui chế kiểm tra, kiểm soát nội bộ của Quỹ PCTH của thuốc lá

3. Trình độ chuyên môn:

Cử nhân chuyên ngành y, y tế công cộng, xã hội học trở lên.

4. Kinh nghiệm công tác:

  • 03 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực y, y tế công cộng, trong đó tối thiểu 1 năm về triển khai các nghiên cứu, đánh giá các chương trình y hoặc y tế công cộng, triển khai các nghiên cứu, đánh giá về Y tế công cộng, PCTH của thuốc lá.
  • Có kinh nghiệm làm việc và phối hợp với các đơn vị, tổ chức chính phủ và phi chính phủ trong lĩnh vực y tế công cộng

5. Yêu cầu năng lực:

  • Phân tích, nhận định và đánh giá chính sách.
  • Làm việc độc lập, quyết đoán và có thể làm việc nhóm.
  • Tổng hợp, phối hợp, điều phối, điều hành.
  • Có khả năng hỗ trợ triển khai các hoạt động cộng đồng, đi công tác địa phương để trực tiếp hỗ trợ.

 6. Những đòi hỏi đặc thù của vị trí công việc:

  • Năng lực:

+ Điều phối, chủ động, sáng tạo.

+ Nghiên cứu, Giám sát, đánh giá.

+ Tổng hợp, phát hiện, giải quyết vấn đề.

+ Chịu trách nhiệm.

+ Phân tích, hoạch định chính sách.

  • Kỹ năng:

+ Giám sát, đánh giá, viết báo cáo.

+ Phân tích, đánh giá.

+ Tổ chức, làm việc nhóm.

+ Tư duy lô gíc.

+ Xử lý tình huống.

+ Tin học văn phòng.

+ Ngoại ngữ.

+ Giao tiếp, ứng xử.

7. Địa điểm làm việc:

Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá

Tầng 5, toà nhà Toserco, số 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

8. Giờ làm việc:

Làm việc toàn thời gian từ thứ 2 đến hết thứ 6.

Sáng 8h00 – 12h00, chiều 13g00 – 17g00.

9. Mức lương:

Theo quy định của Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá.