Phòng CTHVSV gửi các anh, chị cựu học viên/sinh viên thông tin ứng tuyển vị trí làm việc: Thực tập sinh - Tổ chức Operation Smile

 

Tổ chức Operation Smile đăng tuyển 02 Thực tập sinh làm việc trong Bộ phận Chương trình (Công việc sẽ được cung cấp cho các ứng viên đủ điều kiện đã gửi CV và thư).

Khi được nhận vào thực tập sẽ được đào tạo và học hỏi từ Quản lý Bộ phận và các nhân viên đã có nhiều kinh nghiệm làm việc lâu năm.

* Yêu cầu ứng viên:

• Công dân Việt Nam, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan, chứng minh được bạn phù hợp với vị trí chúng tôi cần tuyển và trong quá trình là Thực tập sinh nếu nhận thấy BẠN có những yếu tố và tiềm năng phù hợp với yêu cầu công việc và Bạn có thể trở thành nhân viên chính thức Tổ chức Operation Smile.

• Kỹ năng tin học văn phòng tốt phục vụ cho các tác vụ hàng ngày (Word, Excel & Power Point);

• Kiến thức về nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa thông tin, tổ chức sự kiện và triển khai dự án là lợi thế;

• Sử dụng thành thạo tiếng Anh;

• Kỹ năng giao tiếp tốt và phong cách làm việc chủ động;

• Khả năng làm việc theo nhóm;

 

 Trước khi nộp đơn các ứng viên vui lòng tìm hiểu rõ về hoạt động của Tổ chức Opertion Smile qua trang web: http://www.operationsmile.org

* Hướng dẫn cách nộp đơn:Thư và CV mới nhất (Yêu cầu: dài một trang, có thông tin cá nhân như Tên đầy đủ, ngày sinh, số điện thoại di động và địa chỉ email) và gửi đến địa chỉ email: jobs.for.ngo.hanoi@gmail.com. Tiêu đề email: [OS-0422] Thực tập - Tên đầy đủ.

* Hạn nộp đơn: Ngày 17 tháng 05 năm 2022.

Chỉ những ứng viên được lựa chọn sẽ được liên lạc để phỏng vấn và/hoặc làm.

 

Nguồn: Fanpage Jobs for Embassies/NGOs