Phòng CTSV gửi các anh, chị cựu học viên/sinh viên thông tin ứng tuyển nhiều vị trí tại Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
1. Nhân viên phòng quản lý chất lượng: 03
- Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học
- Kiến thức cần thiết: các chuyên ngành liên quan đến y tế, quản lý bệnh viện, quản lý chất lượng.
- Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích vấn đề
- Phẩm chất: Trung thực, thật thà
- Máy tính: Tin học văn phòng
- Tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
- Kinh nghiệm làm việc: > 01 năm tại các bệnh viện.
- Kinh nghiệm về thu thập và phân tích số liệu.
- Kinh nghiệm về quản lý hành chính, hồ sơ, văn bản.
- Quản lý và hướng dẫn truy cập hệ thống Văn bản nội bộ.
- Tổ chức thực hiện giám sát chất lượng hoạt động cung cấp dịch vụ và sự tuân thủ các Quy trình/Quy định/Hướng dẫn công việc.
- Tập hợp ý kiến khách hàng để đánh giá sự hài lòng và giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số chất lượng để giám sát, đánh giá chất lượng bệnh viện.
- Quản trị rủi ro trong hoạt động cung cấp dịch vụ và Cải tiến chất lượng.
2. Nhân viên phòng Kế hoạch tổng hợp:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệm đại học các chuyên ngành Y, Điều dưỡng, Y học dự phòng trở lên
- Kiến thức cần thiết: Thống kê, lập kế hoạch, quy định về HSBA
- Kỹ năng cần thiết: Viết báo cáo, thống kê, giao tiếp, lưu trữ sắp xếp hồ sơ, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.
- Phẩm chất: Vui vẻ, hòa đồng, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc.
- Máy tính: Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint, phần mềm thống kê
- Tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
- Kinh nghiệm làm việc: Đã có kinh nghiệm 1 năm làm việc tại phòng KHTH của các BV.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của Bệnh viện và theo dõi thực hiện kế hoạch.
- Tập hợp, quản lý số liệu hoạt động chuyên môn làm báo cáo định kỳ cho BGĐ và các cơ quan ban ngành theo quy định.
- Xây dựng lịch trực, lịch mổ, lịch làm việc của bệnh viện theo tuần/tháng.
- Tổng hợp, theo dõi dự trù và cung cấp vật tư tiêu hao, thiết bị cho các khoa/ phòng.
- Quản lý tổ chức kiểm tra hồ sơ bệnh án.
3. Chuyên viên tư vấn y tế: 02
- Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên;
- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ từ 1m57, Nam từ 1m68 trở lên;
- Giao tiếp tự tin, yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về ngành Y, Dược hoặc ứng viên đã làm việc tại các – Bệnh viện, Phòng khám.
- Mô tả công việc
- Tư vấn cho các khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện.
- Không ngừng nâng cao chất lượng nội dung tư vấn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện đúng theo các quy trình/quy định liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
- Đi công tác ngoại viện khi được yêu cầu.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện thêm các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc, trưởng bộ phận.
4. Nhân viên chăm sóc khách hàng: 03
- Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên;
- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ từ 1m57, Nam từ 1m68 trở lên;
- Giao tiếp tự tin, yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về ngành Y, Dược hoặc ứng viên đã làm việc tại các – Bệnh viện, Phòng khám.
- Yêu cầu khác: Ngoại hình chuẩn. Không nói ngọng, không nói giọng địa phương. Biết thêm 1 ngoại ngữ là một lợi thế.
- Mô tả công việc
- Ân cần và niềm nở đón tiếp khách hàng.
- Hỏi thăm nhu cầu thăm khám hoặc đến liên hệ làm việc của khách để đưa ra các hướng dẫn cụ thể.
- Hướng dẫn khách hàng, NB ngồi chờ ở đúng khu vực trước phòng khám lâm sàng, và theo dõi màn hình chờ đến lượt vào khám.
- Tư vấn cụ thể các chương trình, gói dịch vụ đang có được ưu đãi cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng ra quầy Thu ngân thanh toán khi có chỉ định từ phòng khám của bác sỹ, chú ý không được bỏ vị trí.
- Hướng dẫn khách hàng đi thực hiện các chỉ định cận lâm sàng theo các chỉ định đã thanh toán tại quầy thu ngân.
- Hướng dẫn khách hàng, NB ra quầy mua thuốc và ra về.
- Phối hợp với các phòng ban xử lý công việc nếu cần.
- Báo cáo với phụ trách bộ phận những phản hồi trực tiếp hoặc gián tiếp của khách hàng.
Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.
Nguồn: Website Bệnh viện đa khoa Tâm Anh