Phòng CTHVSV gửi các anh, chị cựu học viên/sinh viên thông tin ứng tuyển vị trí làm việc: Nhân viên chăm sóc khách hàng trực tuyến - VinBrain

 1. Mô tả công việc:

  • Trả lời các câu hỏi của bệnh nhân qua fanpage đúng theo quy định về y tế & pháp luật
  • Điều hướng bệnh nhân đặt lịch khám với bác sĩ trên ứng dụng AIviCare (ứng dụng nền tảng chăm sóc sức khoẻ trực tuyến) của công ty trong trường hợp khách hàng đang có nhu cầu tư vấn chuyên sâu hơn/ mua các dịch vụ cận lâm sàng tại các bệnh viện trên hệ thống
  • Chăm sóc khách hàng từ đầu đến cuối ca bệnh, đảm bảo không bỏ khách hàng ở giữa phiên tư vấn

Các chuyên khoa thường được quan tâm như: Nhi, Sản khoa, Nam/phụ khoa, Tâm sinh lý, Hô hấp, Dinh dưỡng …

 

2. Thời gian làm việc: Theo ca

  • Ca 1: 8h00 - 13h30
  • Ca 2: 13:30-18:30
  • Ca 3: 18:30-22:30

 

Đây là một cơ hội lớn để các bạn sinh viên

  • Được trau dồi học hỏi và thực chiến trong môi trường là các bệnh nhân có nhiều thắc mắc, vấn đề về sức khỏe cần giải đáp
  • Được hỗ trợ thu nhập

 

Nguồn: VinBrain